Google Workspace
ติดต่อสื่อสาร, สร้างเอกสารและเข้าถึงทุกข้อมูลได้จากที่เดียว
แนะนำ!
Business
Starter
อีเมลธุรกิจและเครื่องมือทำงานออนไลน์ พื้นที่ 30GB + ประชุมออนไลน์พร้อมกัน ครั้งละ 100 user
1,560บาท/บัญชี/ปี
2,220 บาท/บัญชี/ปี เมื่อต่ออายุปีต่อไป
พื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 30GB
- Google Drive เก็บไฟล์ แชร์ไฟล์ และเข้าถึงไฟล์ได้ตลอดเวลาจากทุกอุปกรณ์
แอปเพื่อการติดต่อสื่อสาร
- Gmail ระดับมืออาชีพสำหรับธุรกิจ ที่สามารถใช้ได้ในรูปแบบ @yourdomain เพิ่มความน่าเชื่อถือให้ธุรกิจของคุณ
- Calendar ปฏิทินกิจกรรม ให้คุณสามารถวางแผนงานต่างๆ ได้ง่าย และแชร์กิจกรรมให้คนอื่นได้ทราบ
- Google Chat แอปแชทประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ทุกคนในทุกทีมงาน ติดต่อกันได้ง่ายขึ้น
- Google Meet จัดประชุมออนไลน์ และพรีเซนต์งาน โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม ได้มากถึงครั้งละ 100 คน
แอปเพื่อการทำงานร่วมกัน
- Google Docs ทำงานได้ง่ายเหมือน MS Word แต่ดีกว่า เพราะแก้ไขเอกสารร่วมกันแบบ Realtime ได้
- Google Sheets สร้าง แก้ไข และรีวีว Spreadsheets กับเพื่อนร่วมงานออนไลน์ ได้อย่างง่ายดาย
- Google Slide สร้าง Presentation สวยๆ ระดับมืออาชีพ ด้วย Google Slides แถมพรีเซนด์ออนไลน์ได้
- Google Forms สร้างแบบ form สำหรับทำแบบสำรวจ หรือฟอร์มรับข้อมูล แล้วส่งออกเป็น Google Sheets
- Google Sites สร้างเว็บไซต์เองได้ง่ายๆ ในไม่กี่คลิ๊ก
- Google Keep แอปจดโน้ตแบบออนไลน์ ให้คุณไม่พลาดทุกข้อความเร่งด่วน จะแชร์จะเก็บ หรือค้นหาข้อมูลโน้ตย้อนหลังก็แสนง่าย
ส่วนควบคุม
- Admin Control Panel จัดการ User และ Group ได้อย่างง่ายดาย รองรับ 2-step verification และ single-sign-on (SSO)
- Endpoint Standard Endpoint Management for data security
Business
Standard
อีเมลธุรกิจและเครื่องมือทำงานออนไลน์ พื้นที่ 2TB + ประชุมออนไลน์พร้อมกัน ครั้งละ 150 user
3,560บาท/บัญชี/ปี
4,440 บาท/บัญชี/ปี เมื่อต่ออายุปีต่อไป
พื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 2TB
- Google Drive เก็บไฟล์ แชร์ไฟล์ และเข้าถึงไฟล์ได้ตลอดเวลาจากทุกอุปกรณ์
แอปเพื่อการติดต่อสื่อสาร
- Gmail ระดับมืออาชีพสำหรับธุรกิจ ที่สามารถใช้ได้ในรูปแบบ @yourdomain เพิ่มความน่าเชื่อถือให้ธุรกิจของคุณ
- Calendar ปฏิทินกิจกรรม ให้คุณสามารถวางแผนงานต่างๆ ได้ง่าย และแชร์กิจกรรมให้คนอื่นได้ทราบ
- Google Chat แอปแชทประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ทุกคนในทุกทีมงาน ติดต่อกันได้ง่ายขึ้น
- Google Meet จัดประชุมออนไลน์ และพรีเซนต์งาน โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม ได้มากถึงครั้งละ 150 คน
แอปเพื่อการทำงานร่วมกัน
- Google Docs ทำงานได้ง่ายเหมือน MS Word แต่ดีกว่า เพราะแก้ไขเอกสารร่วมกันแบบ Realtime ได้
- Google Sheets สร้าง แก้ไข และรีวีว Spreadsheets กับเพื่อนร่วมงานออนไลน์ ได้อย่างง่ายดาย
- Google Slide สร้าง Presentation สวยๆ ระดับมืออาชีพ ด้วย Google Slides แถมพรีเซนด์ออนไลน์ได้
- Google Forms สร้างแบบ form สำหรับทำแบบสำรวจ หรือฟอร์มรับข้อมูล แล้วส่งออกเป็น Google Sheets
- Google Sites สร้างเว็บไซต์เองได้ง่ายๆ ในไม่กี่คลิ๊ก
- Google Keep แอปจดโน้ตแบบออนไลน์ ให้คุณไม่พลาดทุกข้อความเร่งด่วน จะแชร์จะเก็บ หรือค้นหาข้อมูลโน้ตย้อนหลังก็แสนง่าย
ส่วนควบคุม
- Admin Control Panel จัดการ User และ Group ได้อย่างง่ายดาย รองรับ 2-step verification และ single-sign-on (SSO)
- Endpoint การจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ขององค์กรของคุณ
- Smart Search ค้นหาทุกอย่างใน Google Cloud ของคุณได้ง่ายขึ้น ด้วย Smart Search
Business
Plus
อีเมลธุรกิจและเครื่องมือทำงานออนไลน์ พื้นที่ 5TB + ประชุมออนไลน์พร้อมกัน ครั้งละ 250 user
5,990บาท/บัญชี/ปี
6,660 บาท/บัญชี/ปี เมื่อต่ออายุปีต่อไป
พื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 5TB
- Google Drive เก็บไฟล์ แชร์ไฟล์ และเข้าถึงไฟล์ได้ตลอดเวลาจากทุกอุปกรณ์
แอปเพื่อการติดต่อสื่อสาร
- Gmail ระดับมืออาชีพสำหรับธุรกิจ ที่สามารถใช้ได้ในรูปแบบ @yourdomain เพิ่มความน่าเชื่อถือให้ธุรกิจของคุณ
- Calendar ปฏิทินกิจกรรม ให้คุณสามารถวางแผนงานต่างๆ ได้ง่าย และแชร์กิจกรรมให้คนอื่นได้ทราบ
- Google Chat แอปแชทประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ทุกคนในทุกทีมงาน ติดต่อกันได้ง่ายขึ้น
- Google Meet จัดประชุมออนไลน์ และพรีเซนต์งาน โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม ได้มากถึงครั้งละ 250 คน
แอปเพื่อการทำงานร่วมกัน
- Google Docs ทำงานได้ง่ายเหมือน MS Word แต่ดีกว่า เพราะแก้ไขเอกสารร่วมกันแบบ Realtime ได้
- Google Sheets สร้าง แก้ไข และรีวีว Spreadsheets กับเพื่อนร่วมงานออนไลน์ ได้อย่างง่ายดาย
- Google Slide สร้าง Presentation สวยๆ ระดับมืออาชีพ ด้วย Google Slides แถมพรีเซนด์ออนไลน์ได้
- Google Forms สร้างแบบ form สำหรับทำแบบสำรวจ หรือฟอร์มรับข้อมูล แล้วส่งออกเป็น Google Sheets
- Google Sites สร้างเว็บไซต์เองได้ง่ายๆ ในไม่กี่คลิ๊ก
- Google Keep แอปจดโน้ตแบบออนไลน์ ให้คุณไม่พลาดทุกข้อความเร่งด่วน จะแชร์จะเก็บ หรือค้นหาข้อมูลโน้ตย้อนหลังก็แสนง่าย
ส่วนควบคุม
- Admin Control Panel จัดการ User และ Group ได้อย่างง่ายดาย รองรับ 2-step verification และ single-sign-on (SSO)
- Endpoint การจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ขององค์กรของคุณ
- Smart Search ค้นหาทุกอย่างใน Google Cloud ของคุณได้ง่ายขึ้น ด้วย Smart Search
- Vault ค้นหา และเก็บรักษาข้อมูลได้อย่างถาวร